TOP QUÀ TẶNG TẤT NIÊN CHO NHÂN VIÊN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Vào những dịp cuối năm các công ty sẽ tổ chức Year End Party – tiệc tất niên dành cho toàn thể nhân viên. Buổi tiệc này diễn ra một cách vui vẻ, thoải mái để mọi người có thể giải tỏa căng thẳng sau một năm làm việc. Đồng thời cũng là lúc công ty nói lời cảm ơn và tuyên dương những cá nhân nổi bật. 

Ngoài chương trình ăn uống, văn nghệ thì một tiết mục khác được rất nhiều người chờ đón là trao quà tặng tất niên cho nhân viên. Vậy bạn đã biết những món quà nào độc đáo, ý nghĩa và phù hợp cho tiệc tất niên chưa. G.Art sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây.

Những món quà tặng tất niên cho nhân viên được chọn nhiều nhất năm 2023

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là món quà tặng doanh nghiệp vô cùng tâm lý mà các công ty lựa chọn tặng cho nhân viên của mình vào các dịp đặc biệt, điển hình là tất niên cuối năm. Những chiếc bình giúp giữ nước nóng lạnh và nhắc nhở mọi người uống đủ nước mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe. 

Hiện nay có rất nhiều loại bình giữ nhiệt với những chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Nhưng nếu là quà tặng tất niên thì công ty nên chọn các loại bình có thể khắc tên hoặc vẽ hình ảnh nhân viên lên đó.

Bình tre với chân dung của từng người là ý tưởng hay ho mà rất nhiều công ty đã lựa chọn. Dù là quà tặng đặt làm chung nhưng những hình ảnh được vẽ tay lên đó lại khiến cho mỗi chiếc bình là một món quà độc đáo và duy nhất.

Bình giữ nhiệt là món quà tặng tất niên ý nghĩa dành cho nhân viên

Chậu cây

Một chậu cây xanh nho nhỏ đặt trên bàn làm việc sẽ đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cho những giờ làm việc căng thẳng. Vì thế đây cũng là món quà tặng tất niên mà doanh nghiệp nên nghĩ đến. 

Có thể cân nhắc các loại cây sống lâu như xương rồng, sen đá, nhất mạt hương… Chúng dễ trồng, không cần chăm nom quá nhiều mà vẫn đẹp. 

Tuy nhiên nếu chỉ tặng chậu cây thì vẫn chưa có gì đặc biệt. Để khiến món quà độc đáo hơn, doanh nghiệp nên đặt vẽ hình ảnh, logo công ty, tên nhân viên hay bất kỳ lời chúc nào lên chậu. Từng chiếc chậu được vẽ tay tỉ mỉ sẽ dễ truyền tải được cảm xúc hơn dễ dàng hơn đấy.

Chậu cây có logo công ty là món quà phù hợp cho tiệc tất niên

Ly tre

Quà tặng tất niên cho nhân viên cũng nên lựa chọn những vật dụng thiết thực, có thể sử dụng được hàng ngày, ví dụ như ly uống nước. Chất liệu nào cũng được miễn là chất lượng và an toàn cho người dùng. 

Gợi ý của chúng mình là ly được làm bằng chất liệu tre đã qua xử lý mối mọt. Đây là sản phẩm thân thiện với môi trường và không lo bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

Tranh chân dung

Món quà cuối cùng mà G.Art bật mí cho bạn là tranh chân dung của từng nhân viên. Có rất nhiều doanh nghiệp đã đặt vẽ tranh để làm quà tặng tất niên và nhân viên của họ vô cùng thích thú khi nhận món quà này. 

Tranh chân dung truyền thần tái hiện lại hình ảnh một cách chân thật và rất sinh động. Tùy theo ngân sách mà có thể chọn vẽ trên giấy, vải canvas hay những chất liệu đặc biệt như sỏi, gỗ nhé. 

Người nhận có thể đặt bức tranh trên bàn làm việc hoặc treo ở nhà để làm kỷ niệm. Chắc chắn khi nhận món quà tâm ý này nhân viên nào cũng sẽ vui đấy.

Tranh chân dung là quà tặng tất niên cho nhân viên cao cấp, sang trọng

Trên đây là những món quà tặng tất niên cho nhân viên rất ý nghĩa mà doanh nghiệp nên lựa chọn. Món quà này có thể thể hiện được sự trân trọng, biết ơn của công ty đối với những người đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian vừa qua. Theo dõi những bài viết của G.Art để biết thêm nhiều món quà tặng hay ho khác nhé.

facebook-icon