7 MÓN QUÀ CHO BÉ GÁI 1 TUỔI ĐƯỢC CHỌN NHIỀU NHẤT NĂM 2022

Có nhiều dịp để bố mẹ chuẩn bị những món quà dễ thương cho con yêu nhà mình. Tùy theo từng độ tuổi mà quà tặng sẽ khác nhau để thiết thực và phù hợp với bé. Ở giai đoạn 1 tuổi hẳn là hơi khó khăn khi bố mẹ lựa quà cho con bởi bé vẫn chưa hình thành sở thích cá nhân hay có mối quan tâm nhất định. Hiểu được điều đó nên G.Art đã tìm hiểu và tổng hợp 7 món quà cho bé gái 1 tuổi được nhiều người lựa chọn nhất năm 2022.

Những món quà cho bé gái 1 tuổi được yêu thích nhất năm 2022

Thú nhồi bông kèm nhạc

Thay vì những con thú nhồi bông thông thường bố mẹ có thể chọn mua thú nhồi bông có phát nhạc để làm quà cho bé gái 1 tuổi nhé. Khi chạm vào công tắc, người bạn mềm mại này sẽ tự động phát lên những bài nhạc dễ thương, thú vị. Đảm bảo bé sẽ thích mê món quà này cho xem.

Quà cho bé gái 1 tuổi: Quần áo

Trẻ con rất nhanh lớn nên áo quần cũng thường xuyên bị chật. Vì thế tặng bé những bộ quần áo mới là món quà vô cùng thiết thực. Bé gái thì nên chọn những chiếc đầm công chúa dễ thương. Tuy nhiên nhớ để ý đến chất liệu nhé, nên chọn vải mềm, thoáng mát để không gây khó chịu cho bé.

Những chiếc đầm dễ thương là món quà cho bé gái 1 tuổi tuyệt vời

Tranh ghép sỏi ngộ nghĩnh

Nếu bạn muốn một món quà làm kỉ niệm và theo bé trong suốt những năm đầu đời thì tranh ghép sỏi là gợi ý hay ho. Những viên sỏi được tô lên nhiều màu sắc, kết hợp với nét vẽ ngộ nghĩnh, dễ thương tạo thành bức tranh vô cùng thú vị. Chủ đề của tranh ghép sỏi rất đa dạng, bạn có thể liên hệ Sỏi Nghệ Thuật để được tư vấn rõ hơn nhé.

Lục lạc

Âm thanh trong trẻo từ lục lạc sẽ giúp bé phát triển thính giác. Bên cạnh đó chính mình chạm lục lạc và tạo ra âm thanh cũng mang đến cho bé những trải nghiệm thích thú. Tặng bé món đồ chơi này bố mẹ sẽ nhàn hơn vì bé có thể tự chơi mà không cần đến sự hỗ trợ của người lớn đấy.

Quà handmade

Bố mẹ nào cũng dành cho con tình cảm thiêng liêng và đặc biệt nhất. Vì thế hẳn là nhiều phụ huynh muốn tự tay làm quà tặng con trong những dịp đặc biệt. Bạn có thể đan mũ áo len, làm gối ôm hay những món đồ handmade khác tùy theo sở thích. 

Một album handmade cũng là gợi ý hay ho đó. Album này sẽ lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của con ngay từ khi còn nhỏ. Khi bé lớn lên, đây sẽ là món quà vô giá. 

Tự làm những món quà handmade tặng bé mang nhiều ý nghĩa

Xe đẩy tập đi

Một trong những món quà cho bé gái 1 tuổi thiết thực nhất là xe đẩy tập đi. Những bước chân đầu đời của bé sẽ dễ dàng hơn nếu có một chiếc xe đẩy êm ái. Hiện nay có nhiều loại xe tích hợp cả bàn ăn hoặc vòng tròn đồ chơi để bé tự chơi một mình. Đây cũng là vật dụng cần thiết giúp bố mẹ chăm bé nhàn hơn đấy.

Nhạc cụ đồ chơi

Tương tự như lục lạc, với nhạc cụ đồ chơi bé cũng sẽ tự tạo nên những âm thanh thú vị giúp rèn luyện xúc giác và thính giác. Tiếp xúc thường xuyên với âm thanh nhẹ nhàng cũng giúp trí não của bé phát triển và ươm mầm cho những sở thích liên quan đến âm nhạc sau này đấy.

Ưu tiên lựa chọn những món đồ giúp bé rèn luyện được thính giác, xúc giác

Trên đây là những món quà cho bé gái 1 tuổi được nhiều người yêu thích lựa chọn nhất. Với 7 gợi ý này chắc chắn bố mẹ sẽ bớt đau đầu hơn khi mua quà cho bé vào dịp sinh nhật hay quốc tế thiếu nhi đấy. Bạn đã tìm thấy món quà phù hợp cho tiểu công chúa nhà mình chưa? Bật mí cho G.Art biết với nhé.

facebook-icon