GỢI Ý 5 MÓN QUÀ 20/10 TẶNG VỢ Ý NGHĨA MÀ PHỤ NỮ NÀO CŨNG THÍCH

Ngày 20 tháng 10 Quốc tế Phụ nữ sắp đến. Vào ngày này, một món quà dù là nhỏ bé cũng sẽ khiến vợ bạn vui và cảm thấy được yêu thương hơn rất nhiều. Bạn muốn dành tặng một món quà cho vợ nhưng chưa biết chọn món quà nào cho hợp lý. Qua bài viết dưới đây, G.Art sẽ gợi ý cho bạn 5 món quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa chắc chắn vợ bạn sẽ yêu thích, đừng bỏ qua nhé.

Cách chọn quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa

Những món quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa có vô vàn lựa chọn. Bạn có thể chọn những món quà lưu niệm nhỏ xinh như gấu bông, đèn ngủ, đồng hồ để tặng. Nhưng chọn được món quà nào đẹp mắt và ý nghĩa nhất lại không phải là chuyện dễ dàng. 

Phụ nữ thường khá nhạy cảm và tinh tế. Bạn có thể lựa chọn những món quà handmade nhỏ xinh thường rất được lòng phái yếu. Đôi khi không cần những món quà đắt tiền, xa xỉ hay cầu kỳ, sang chảnh.

Cách chọn quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa
Cách chọn quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa

Đôi khi chỉ cần là một bó hoa, hay một món quà nhỏ xinh tặng kèm một tấm thiệp cũng đủ khiến cho những nụ cười rạng rỡ và đầy xúc động nở trên môi vợ.

5 món quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa mà phụ nữ nào cũng thích

Quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa – gói chăm sóc sắc đẹp

Tặng một liệu trình chăm sóc sắc đẹp trọn gói là món quà tặng 20/10 cho vợ rất thiết thực mà bạn có thể lựa chọn. Vợ bạn đã dành rất nhiều thời gian để vun đắp cho tổ ấm gia đình. 

Quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa - gói chăm sóc sắc đẹp
Quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa – gói chăm sóc sắc đẹp

Vậy bạn còn chần chừ điều gì mà không tặng người vợ thân yêu một liệu trình chăm sóc sắc đẹp toàn diện ngay nhỉ? Món quà này chắc hẳn sẽ khiến cô ấy cảm động và thấy mình được người thương trân trọng rất nhiều. 

Tranh vẽ chân dung vợ

Còn gì đặc biệt hơn một món quà mang một nét riêng của vợ bạn. Bức tranh chân dung vợ sẽ là quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa khiến cô ấy cực kỳ thích thú.

Tranh vẽ chân dung vợ trên sỏi hết sức độc đáo và ý nghĩa
Tranh vẽ chân dung vợ trên sỏi hết sức độc đáo và ý nghĩa

Khác với những món quà thông thường bạn vẫn hay mua tặng vợ. Quà tặng tranh vẽ chân dung trên sỏi sẽ giúp bạn lưu giữ kỷ niệm lâu dài theo thời gian. Bởi đặc trưng của sỏi đá là cứng cỏi bền bỉ. Tranh vẽ trên sỏi đá tặng vợ còn thể hiện tình cảm chân thành của bạn gửi đến cô ấy.

Xem thêm BẬT MÍ 5 Ý TƯỞNG LÀM QUÀ HANDMADE TẶNG VỢ ĐỘC ĐÁO KHIẾN CÔ ẤY BẤT NGỜ

Thú cưng

Nếu vợ bạn là một cô nàng thân thiện với động vật, vậy thì một bạn thú cưng sẽ là món quà vô cùng hợp lý cho cô nàng. Đây có lẽ sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa, thú cưng sẽ thay bạn ở bên cô ấy mỗi ngày. Có thể giúp cô ấy không cảm thấy cô đơn khi thiếu vắng hình bóng của bạn.

Video kỷ niệm – quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa

Sau thời gian dài hai vợ chồng ở bên nhau, việc còn ở bên nhau đã là sự cố gắng của cả hai. Đây cũng như là một minh chứng cho thấy rằng các bạn đã chiến đấu và cùng nhau vượt qua mọi thử thách. 

Video kỷ niệm - quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa
Video kỷ niệm – quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa

Một món quà là chiếc video kỉ niệm yêu nhau sẽ giúp cả hai hâm nóng lại tình cảm thêm mặn nồng. Đồng thời nó còn giúp bạn nói ra những điều mình muốn nói, muốn gửi cho người vợ, bạn gái của mình.

Đồ dùng làm đẹp 

Cuộc sống đang ngày càng trở nên hiện đại hơn, việc làm đẹp của phụ nữ cũng rất được chú trọng. Các thiết bị làm đẹp cũng dần trở nên phố biến với bất kì ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đặc biệt, những món quà như máy phun sương, máy rửa mặt, máy massage mặt, máy tạo kiểu tóc hay máy hút mụn chắc chắn sẽ là một món khiến vợ bạn thích mê.

Với 5 gợi ý món quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa mà G.Art gợi ý trên đây. Rất mong có thể giúp bạn tìm chọn được món quà ưng ý dành tặng vợ trong ngày đặc biệt này. 

facebook-icon