Lưu gấp 5 quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa sang trọng

Việc nhân viên tặng quà cho sếp từ lâu đã trở thành nét văn hóa nơi công sở. Tuy nhiên một món quà thiếu tinh tế hay không đủ sang trọng có thể không để lại dấu ấn với lãnh đạo. Cùng xem G.Art sẽ chia sẻ cho bạn Top 5 quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với họ nhé!

Lưu gấp 5 quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa sang trọng
Tặng quà cho sếp là một nghệ thuật

Tặng quà lưu niệm cho sếp cần chú ý điều gì?

Để tặng quà hợp lòng sếp không hề đơn giản. Dưới đây là một vài điều mà bạn cần ghi nhớ!

Giới tính 

Giới tính là một lưu ý quan trọng mà bạn phải nhớ khi tìm quà lưu niệm cho sếp. Bởi tặng quà không thích hợp với giới tính sẽ gây khó xử, bối rối cho cả hai bên.

Sở thích

Chú ý tìm hiểu sở thích và tâm lý của sếp trước khi tặng quà. Đặc biệt, không nên chọn quà theo ý thích của bạn thân. 

Phong cách

Người thành đạt thường sở hữu một phong cách riêng: thanh lịch, sang trọng hoặc giản dị, gần gũi. Và để biết được cấp trên của mình theo phong cách gì, bạn nên chú ý quan sát trong quá trình tiếp xúc. 

5 quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa sang trọng
Tặng quà không phù hợp sẽ khiến đối phương bối rối

Chất lượng, giá trị món quà

Khi mua quà cho sếp bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng, nhất là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đồng thời những món quà tặng sếp cần đơn giản, tinh tế nhưng vẫn đủ cao cấp, gây được ấn tượng tốt.

Thời điểm tặng quà

Một số dịp tiêu biểu mà bạn nên tặng quà cho sếp là lễ tết, sinh nhật, khi sếp thăng chức hoặc chuyển công tác. Nếu e ngại, bạn có thể chờ lúc vắng người để gửi tận tay cho sếp. Tuyệt đối không nhờ người khác tặng giúp.

Thái độ 

Ông bà ta có câu “của cho không bằng cách cho”, quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa sẽ mất giá trị nếu nó trở thành gánh nặng hay nghĩa vụ. Vì vậy bạn hãy giữ cho mình thái độ chân thành, thoải mái nhất.  

 

5 quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa
Tặng quà cho lãnh đạo cần khéo léo, tế nhị

Lưu gấp 5 quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa cao cấp 

Cùng xem G.Art gợi ý những món quà nào dành cho bạn nhé!

Tranh gỗ

Món quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua là tranh gỗ. Món quà chứa đựng dấu ấn cá nhân độc đáo, lại có độ bền vượt thời gian, Góp phần thể hiện sự tinh tế, trân quý và tấm lòng của người tặng một cách trọn vẹn. 

 

Lưu gấp 5 quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa sang trọng tranh gỗ
Tặng quà cho lãnh đạo cần khéo léo, tế nhị

Nước hoa

Dù là sếp nam hay sếp nữ thì cũng phải thường xuyên tham dự những sự kiện, hội nghị, hội thảo cuộc họp quan trọng. Thế nên một lọ nước hoa cao cấp sẽ là món quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa, thiết thực đáng để bạn cân nhắc. 

Chặn giấy 

Thời gian gần đầy, chặn giấy trở thành quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa khá phổ biến, dẫn tới thị trường cũng ngày càng được mở rộng với nhiều mẫu mã, chất liệu đa dạng, phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. 

5 quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa sang trọng chặn giấy
Chặn giấy pha lê dát vàng là món quà tặng sếp cao cấp

Trang sức 

Bên cạnh nước hoa, trang sức cũng là quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa dành cho phái nữ. Bởi nó vừa tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, vừa thể hiện sự quý phái, đẳng cấp của người đeo. Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp trang sức chất lượng nên bạn có thể dễ dàng tham khảo trên Internet. 

Cây cảnh 

Nếu cấp trên của bạn là một người yêu thiên nhiên và có sở thích chăm sóc cây cối thì cây cảnh chính là món quà mà bạn không thể bỏ qua. Một số loại cây cảnh không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa phong thủy là: cây phát tài, cây kim tiền, cây thiết mộc lan,…

5 quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa sang trọng cây phong thủy
Cây cảnh là quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa trong mọi hoàn cảnh

Những món quà giá trị sẽ giúp cho tình cảm của người trao và người nhận thêm gắn kết. Quà lưu niệm tặng sếp ý nghĩa không chỉ đơn thuần giúp bạn bày tỏ tấm lòng mà còn thể hiện sự khéo léo, tế nhị. Từ đó, công việc sẽ hanh thông, suôn sẻ hơn. Hi vọng những gợi ý vừa rồi của chúng mình đã phần nào giải đáp được thắc mắc của các bạn. Chúc các bạn sớm tìm được món quà ưng ý! 

facebook-icon