TƯ VẤN CHỌN QUÀ TẶNG 20/11 CHO THẦY GIÁO THEO ĐỘ TUỔI

Có vô vàn món quà chúng ta có thể lựa chọn để tặng người thầy kính yêu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Tuy nhiên khi tặng quà cần phải lưu ý đến độ tuổi để lựa chọn cho phù hợp. Dưới đây là tư vấn chọn quà tặng 20/11 cho thầy giáo theo độ tuổi kèm theo một số gợi ý hay ho từ G.Art. Chúng mình tin rằng khi nhận những món quà này sẽ khiến bất kỳ giáo viên nào cũng sẽ cảm động. Cùng xem đó là gì nhé.

gợi ý quà tặng 20/11 cho thầy giáo theo độ tuổi
Tư vấn chọn quà tặng 20/11 cho thầy giáo theo độ tuổi

Cách chọn quà tặng 20/11 cho thầy giáo theo độ tuổi

Chọn quà tặng theo độ tuổi rất quan trọng vì tuổi tác ảnh hưởng nhiều đến sở thích, tính cách, phong cách. Với thầy giáo thường chỉ chia ra làm 2 mốc là độ tuổi trẻ trung dưới 40 và tuổi trung niên trên 40. 

Chọn quà tặng 20/11 cho thầy giáo dưới 40 tuổi

Ở độ tuổi này thầy giáo vẫn còn trẻ trung, xu hướng thích các món quà với tính chất năng động, hợp thời và dễ sử dụng. 

Bạn nên chọn những món quà có màu sắc tươi tắn, không lòe loẹt nhưng cũng không quá “dừ”. Nên ưu tiên những thứ thường xuyên sử dụng, có tính thiết thực hơn là chỉ mang yếu tố trang trí như hoa. 

Với thầy giáo độ tuổi dưới 40 bạn có thể tham khảo quà tặng như ví da, áo sơ mi, giày dép…

Chọn quà tặng 20/11 cho thầy giáo trên 40 tuổi

Từ 40 tuổi trở nên được xem là tuổi trung niên. Thực tế những món quà như các gợi ý nói trên vẫn sử dụng được để tặng cho thầy giáo trên 40 tuổi. Chỉ cần bạn để ý đến kiểu dáng thiết kế là được. Khi thầy đã “có tuổi” thì màu sắc của những món đồ này nên là tông trầm và thiết kế đơn giản để dễ sử dụng. 

Với thầy giáo đã đến độ tuổi nghỉ hưu thì hãy cân nhắc đến những món quà có tính sang trọng như tranh ảnh, bộ ấm chén, đồng hồ… Người lớn tuổi thường có xu hướng thích quà tặng như thế này.

cách chọn quà tặng 20/11 cho thầy giáo theo độ tuổi
Hướng dẫn cách chọn quà tặng 20/11 cho thầy giáo theo độ tuổi

Gợi ý một số món quà tặng 20/11 cho thầy giáo

Dưới đây là một số món quà tặng mà G.art nghĩ là dù thầy giáo ở trong độ tuổi nào chúng ta cũng có thể đem tặng được.

Tranh chân dung

Tranh ảnh là vật quen thuộc dùng để trang trí trong nhà hay trên trên bàn làm việc. Nhưng thay vì một bức tranh phong cảnh bình thường bạn hãy tham khảo tranh chân dung vẽ tay làm quà tặng thầy nhé.

Không phải là loại in sẵn mà được vẽ từ hình ảnh chân thật của thầy giáo lên các chất liệu như giấy, gỗ, vải canvas, sỏi… Trong danh sách quà tặng 20/11 cho thầy giáo theo độ tuổi hôm nay G.Art recommend bạn lựa chọn chất liệu gỗ hoặc sỏi bởi chúng vô cùng đặc biệt.

Tranh trên gỗ có tính sang trọng cao, dùng treo tường hoặc để bàn đều rất đẹp. Chưa kể loại tranh gỗ lồng mức kèm theo phần vỏ độc đáo giúp cho bức tranh tổng thể thêm phần khác biệt và có tính nghệ thuật cao.

Vẽ trên sỏi đòi hỏi người họa sĩ phải có kỹ năng cứng mới thể hiện được hết thần thái nhân vật. Tuy nhiên nếu tái hiện thành công thì chắc chắn đây là món quà có một không hai, vừa ý nghĩa, vừa tinh tế. Sỏi Nghệ Thuật là đơn vị đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam cung cấp tranh sỏi, vẽ chân dung trên sỏi giống đến hơn 90%. Liên hệ ngay để kịp làm quà tặng cho thầy giáo nhân ngày 20/11 nhé. 

quà tặng 20/11 cho thầy giáo theo độ tuổi tranh sỏi
Tranh gỗ hay tranh sỏi đều là món quà tặng thầy giáo độc đáo, ý nghĩa

Ví da

Nếu không biết cách chọn quà tặng 20/11 cho thầy giáo theo độ tuổi thì bạn nên chọn ví tiền. Vì đây là món đồ không thể thiếu nên tặng ví cho thầy trong ngày Nhà giáo Việt Nam là lựa chọn rất thiết thực. Nam giới thường sử dụng ví chất liệu da, có thiết kế basic màu nâu hoặc đen, kích thước vừa phải để mang theo thường xuyên. 

Nếu đã lựa chọn tặng ví cho thầy giáo bạn nên cân nhắc chất liệu da tốt một chút, ít nhất là hạn chế bong tróc dù có tiếp xúc với nước nhé. Để tăng tính đặc biệt cho món quà bạn có thể đặt khắc tên thầy hoặc một câu cảm ơn trên ví.

quà tặng 20/11 cho thầy giáo theo độ tuổi ví da
Tặng ví tiền cho thầy giáo là lựa chọn rất thiết thực

Sổ và bút ký

2 món đồ mà khi nhắc đến giáo viên chúng ta thường nghĩ đến đầu tiên là sổ và bút. Vậy thì tại sao bạn không lựa chọn để làm quà tặng cho thầy giáo nhân ngày 20/11? Với món quà này thầy có thể soạn bài, chấm bài hoặc ghi chép những điều cần thiết.

Hiện nay có nhiều đơn vị bán bút và sổ có khắc tên hoặc làm theo yêu cầu. Đây cũng là gợi ý hay ho giúp bạn chuẩn bị được món quà tặng thầy giáo độc đáo và nhiều ý nghĩa.  

quà tặng 20/11 cho thầy giáo theo độ tuổi sổ và bút
Sổ và bút khắc tên là món quà được nhiều người lựa chọn

Ngày nhà giáo Việt Nam luôn là ngày đặc biệt trong lòng mỗi người, nhắc nhớ sâu sắc hơn về truyền thống “Tôn sư trọng đạo” mà ông cha ta đã răn dạy. Trong ngày này đừng quên gửi đến những người giáo viên đã tận tâm tận lực dạy dỗ chúng ta lời thăm hỏi, lời chúc chân thành nhé. G.Art mong rằng với gợi ý về 3 món quà tặng cho thầy giáo nhân ngày 20/11 trên đây bạn sẽ mang đến cho người giáo viên đáng kính của mình một ngày 20/11 nhiều bất ngờ và đáng nhớ.

facebook-icon