TRANH SỎI NGHỆ THUẬT GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU?

Với những người yêu thích sản phẩm nghệ thuật hay đơn giản là chỉ muốn sở hữu cho mình những món quà kỷ niệm độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân thì tranh sỏi nghệ thuật là lựa chọn ưu tiên. Khác với những chất liệu thông thường như giấy, vải, gỗ… tranh sỏi mang nét đặc trưng không thể lẫn lộn. Điều mà nhiều người quan tâm là tranh sỏi nghệ thuật giá bao nhiêu và mua sản phẩm này ở đâu chất lượng. Trong bài viết ngày hôm nay, G.Art sẽ bật mí cho bạn điều đó.

Tranh sỏi nghệ thuật giá bao nhiêu độc đáo
Tranh sỏi nghệ thuật là sản phẩm nghệ thuật độc đáo

Tranh sỏi nghệ thuật là gì? 

Tranh sỏi là những bức tranh được vẽ trên bề mặt của sỏi với nhiều kích thước khác nhau. Vì tính chất sỏi cứng và khó bám màu nên chất liệu vẽ trên sỏi thường là màu acrylic. 

Tranh sỏi nghệ thuật không chỉ là sản phẩm để trưng bày như những loại tranh thông thường khác. Sản phẩm này còn mang giá trị hoài niệm bởi sỏi đá vốn đã tồn tại từ rất lâu, mang năng lượng của đất trời và sự vĩnh cửu. 

Tranh sỏi nghệ thuật giá bao nhiêu khái niệm
Tranh sỏi nghệ thuật mang giá trị hoài niệm và tình cảm cao

Tranh sỏi nghệ thuật giá bao nhiêu?    

Tranh sỏi nghệ thuật giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Giá thành của tranh sỏi còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố ví dụ như kích thước sỏi, nét vẽ, số hình ảnh nhân vật, độ phức tạp của hình ảnh và những yêu cầu riêng của khách hàng. Ngoài ra mỗi đơn vị cũng có chính sách giá khác nhau. 

Tại Sỏi Nghệ Thuật G.Art giá tranh sỏi của nét vẽ chibi dao động từ 540.000 VNĐ, nét truyền thần từ 890.000 VNĐ. Nếu tăng số lượng nhân vật hoặc thêm chi tiết phức tạp thì giá sẽ có sự thay đổi tương ứng.   

Nét vẽ chibi thiên về hướng dễ thương, ngộ nghĩnh. Nét vẽ truyền hình thể hiện thần thái của nhân vật giống đến hơn 90%. Mỗi bức tranh đều được trau chuốt kỹ lưỡng để đảm bảo tái hiện lại hình ảnh hoặc khoảnh khắc của khách hàng một cách chân thật và sinh động nhất. 

Giá của tranh sỏi có phần cao hơn những sản phẩm tranh vẽ khác. Tuy nhiên công đoạn làm nên một bức tranh rất cầu kỳ, mất thời gian và công sức nên mức giá nói trên được đánh giá là phù hợp.

Tranh sỏi nghệ thuật giá bao nhiêu
Tranh sỏi nghệ thuật giá bao nhiêu?

Mua tranh sỏi nghệ thuật ở đâu? 

Tranh sỏi nghệ thuật càng ngày càng gần gũi với mọi người. Xu hướng lựa chọn những món quà handmade thiên về tính cá nhân hóa, chứa đựng nhiều tình cảm rất được ưa chuộng hiện nay. Do đó trên thị trường có nhiều đơn vị vẽ tranh sỏi nghệ thuật ra đời.

Bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín, có họa sĩ “cứng tay” bởi sỏi là chất liệu khó vẽ, nếu họa sĩ không nhiều kinh nghiệm thì hình ảnh lên sỏi sẽ kém đẹp mắt. Bên cạnh đó cũng nên ưu tiên lựa chọn những nơi có chính sách chỉnh sửa hình ảnh để yên tâm hơn bạn nhé. 

Sỏi Nghệ Thuật G.Art là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp quà tặng tranh sỏi. Đến bây giờ Sỏi Nghệ Thuật cũng là nơi có quy mô làm quà tặng lớn nhất và chuyên nghiệp nhất, đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn từ khách hàng. Nếu bạn muốn sở hữu một bức tranh sỏi có một không hai thì hãy liên hệ chúng mình nhé.

Tranh sỏi nghệ thuật giá bao nhiêu ở đâu
G.Art là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam làm quà tặng tranh sỏi

Tranh sỏi nghệ thuật mang trong mình sự hoài niệm và thương mến khó diễn tả. Hình ảnh được vẽ lên đó theo yêu cầu của từng người nên càng khiến sản phẩm riêng biệt và ấn tượng hơn. Giá trị của tranh sỏi có thể sẽ cao hơn tranh giấy thông thường, nhưng đây vẫn là sản phẩm được những người yêu nghệ thuật và yêu các sản phẩm handmade độc đáo ưu tiên lựa chọn. Thông qua bài viết này bạn đã biết tranh sỏi là gì và tranh sỏi nghệ thuật giá bao nhiêu rồi. Nếu có câu hỏi nào hãy comment để chúng mình giải đáp nhé.

facebook-icon