CHỤP ẢNH GIÁNG SINH Ở ĐÂU ĐỂ CÓ HÌNH “NGHÌN LIKE”?

Chụp ảnh giáng sinh ở đâu để mỗi bức hình đăng lên mạng xã hội đều khiến dân tình trầm trồ và đồng loạt thả like? G.Art đã tia được những “tọa độ sống ảo” đẹp nức lòng để khoe với các bạn rồi đây. Không chỉ thế, chúng mình còn “tậu” được những bí quyết để lên hình sao cho chất lượng nhất. Hãy khám phá ngay nhé.

Những địa điểm chụp ảnh giáng sinh đẹp miễn bàn

Chụp ảnh giáng sinh ở đâu tại Sài Gòn “bách phát bách đẹp”?

Sài Gòn là nơi mà chỉ cần bước chân ra đường là kiểu gì cũng có chỗ đẹp. Đặc biệt trong dịp giáng sinh, thành phố rực rỡ hơn với những hình ảnh trang trí mang màu sắc xanh đỏ đặc trưng. 

Như đã hứa, G. Art sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm lên hình chất phát ngất để bạn không phải lăn tăn chụp ảnh giáng sinh ở đâu đẹp nữa nhé.

Trung tâm thương mại Takashimaya

Một trong những địa điểm thu hút sự chú ý đặc biệt của tín đồ sống ảo là Takashimaya. Dù ở góc độ nào thì Takashimaya vẫn nổi bật với concept lộng lẫy và hết sức sang trọng. Được trang trí cầu kỳ cả trong lẫn ngoài nên khi đến đây dù lia máy ảnh ở vị trí nào thì bạn cũng thu về hàng tá ảnh đẹp.

Tuy nhiên hiện nay vì ảnh hưởng của dịch Covid nên việc tụ tập chụp hình cũng bị hạn chế. Nếu bạn đến đây hãy đảm bảo 5K và chụp thật nhanh nhé.

Nhà thờ Đức Bà/ Tân Định

Giáng sinh thì dĩ nhiên nhà thờ là địa điểm hot nhất rồi. Ở Sài Gòn không ít nhà thờ nhưng G.Art highly recommend 2 cái tên là Đức Bà và Tân Định. 

Hiện nay nhà thờ Đức Bà đang tu sửa lại nên không được đi vào bên trong. Tuy nhiên bạn vẫn có thể đứng ở bên ngoài và lấy view nhà thờ. 

Nhà thờ Tân Định mang gam màu hồng vô cùng nền nã và bắt mắt. Chỉ cần biết canh góc chụp và tạo dáng phù hợp thì đảm bảo hình lên “đỉnh của chóp”.  

Nhà thờ là địa điểm chụp ảnh giáng sinh không bao giờ nhàm chán

Giga Mall

Giga Mall cũng là một trung tâm thương mại lớn mà bạn có thể đến để check-in giáng sinh. Không khí noel ngập tràn ở nơi đây với sự có mặt của cây thông, ông già tuyết, cỗ xe tuần lộc và những hộp quà khổng lồ… 

Những quán cafe

Khi nhắc đến “chụp ảnh giáng sinh ở đâu đẹp” thì chắc chắn các bạn trẻ sẽ nghĩ ngay đến quán cafe. Có đến hàng trăm quán xá với concept khác nhau để bạn khám phá. Chúng mình sẽ dành riêng một topic để nói chi tiết về một số quán cafe đẹp tại Sài Gòn. Trong phạm vi bài viết hôm nay G. Art bật mí cho bạn 2 chiếc quán không nhiều người biết nhé.

  • Gia Room 

Gia Room là chiếc quán mà nếu bạn mê sự tối giản, tinh tế và đậm chất Hàn thì đừng nên bỏ qua. Nằm ở 10/1 Đoàn Thị Điểm – Phú Nhuận, Gia Room được nhận xét là “đẹp từng centimet”. Từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, góc nào bạn cũng có thể cho lên hình được cả.

  •  Thị Cafe

Nằm trong khuôn viên ĐHQG – Thủ Đức, Thị Cafe ghi điểm với các bạn trẻ nhờ concept đậm chất Đà Lạt. Vì tách biệt trung tâm nên phủ lên Thị là nét bình yên và tĩnh lặng hiếm thấy ở các quán cafe trong thành phố. 

Từng chi tiết nhỏ đều được chị chủ chăm chút kỹ lưỡng, chúng mình tin rằng bạn sẽ cảm giác được sống “chậm” lại khi ghé đây.  Không chỉ vậy những mảng cây xanh mướt sẽ giúp cho những shot hình giáng sinh của bạn thêm phần ấn tượng hơn đấy.

Ghé thăm những quán cà phê siêu đẹp phù hợp với chụp ảnh giáng sinh

Mách bạn bí quyết chụp ảnh “chuẩn không cần chỉnh”

Để có những bức ảnh hoàn hảo “nhiều like” thì ngoài việc lựa chọn địa điểm đẹp bạn còn phải chú ý đến nhiều yếu tố khác. Hãy thuộc nằm lòng những bí quyết sau đây nhé. 

Trang phục phù hợp

Tốt nhất bạn nên tìm hiểu trước về nơi muốn đến để chụp hình “sống ảo”. Cần chú ý màu sắc chủ đạo ở đó là gì, concept ra sao, trang phục nào là phù hợp… Ví dụ đến nhà thờ thì ưu tiên những trang phục nhã nhặn kín đáo. Đến quán café concept bánh bèo thì hạn chế mặc đồ cá tính để tránh lạc quẻ.

Tip: Với những bộ hình giáng sinh thì nên chọn những màu sắc gợi về giáng sinh như trắng, đỏ, xanh lá cây… 

Cách tạo dáng

Đây là một trong những yếu tố quyết định bức hình của bạn có thu hút hay không. Nhiều người sở hữu gương mặt ưa nhìn và chọn lựa trang phục phù hợp, tuy nhiên lúc tạo dáng thì bị “đơ”. 

Để cải thiện bạn có thể follow những group về chụp ảnh trên mạng xã hội, học hỏi cách tạo dáng của các bạn trẻ khác. Điều quan trọng là dẹp bỏ sự ngại ngùng qua một bên, tự tin để thể hiện bản thân một cách ấn tượng nhất.

Góc chụp

Không phải ai cũng sở hữu gương mặt không góc chết như hoa hậu, người mẫu. Bạn cần biết được góc nào mình đẹp và góc nào cần tránh để tạo dáng cho phù hợp. 

Hiệu ứng

Những app chỉnh ảnh cần thiết để hô biến những bức hình của bạn trở nên “đắt giá” hơn. Tuy nhiên đừng quá lạm dụng vì sẽ gây nên sự “giả trân” đấy. 

Trang phục, góc chụp, hiệu ứng là những yếu tố tạo nên bức ảnh đẹp

Giáng sinh là dịp mà đường phố, hàng quán hay các địa điểm du lịch được trang trí rực rỡ hơn ngày thường. Do đó hãy tận dụng dịp này để tậu cho mình những bức ảnh chất lượng nhé. Qua những chia sẻ mà G.Art gửi đến trên đây, bạn đã biết chụp ảnh giáng sinh ở đâu rồi đúng không? Ở những bài viết lần sau chúng mình sẽ gợi ý thêm nhiều quán cafe đẹp hay cách tạo dáng ấn tượng nữa. Bạn hãy đón đọc nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

facebook-icon