SỎI NGHỆ THUẬT G.ART – NƠI RA ĐỜI CỦA NHỮNG MÓN QUÀ CÓ MỘT KHÔNG HAI

Quà tặng là cầu nối tình cảm, thể hiện cảm xúc đặc biệt của người tặng. Đó có thể là sự biết ơn, là thương mến, là lời chúc tụng và đôi khi còn ẩn chứa những nhớ nhung khó chạm đến. Sâu trong những món quà hữu hình là tình cảm vô hình mà ai cũng mong người nhận cảm nhận được. 

Thấu hiểu được điều đó, một đơn vị làm quà tặng từ cảm xúc đã ra đời. Đó là Sỏi Nghệ Thuật G.Art – Nơi mà bạn có thể tìm thấy những món quà có một không hai, đại diện cho những rung cảm thương mến nhất của mình.

Sỏi Nghệ Thuật G.Art
Sỏi Nghệ Thuật G.Art – Nơi làm quà tặng từ trái tim

Sỏi Nghệ Thuật G.Art ra đời từ đâu?

Bạn có tin là mọi thứ trên đời này đều đã được sắp đặt sẵn và “duyên” là thứ mà chẳng ai né được không? Ít nhất trong trường hợp này, chúng mình tin rằng duyên cớ đã thúc đẩy để Sỏi Nghệ Thuật G.Art có mặt trên thị trường như ngày hôm nay.

Bắt đầu từ một… hồ cá thủy sinh, khi em trai của chị Nhung Nguyễn – CEO của G.Art, nhặt những viên sỏi bỏ vào cho đẹp thì chị Nhung đã nghĩ đến việc trang trí những viên sỏi đó để hồ cá sinh động hơn. 

Những “bức tranh sỏi” đã xuất hiện từ đó. Manh nha từ những viên sỏi bé xíu cùng nét vẽ còn có phần “ngồ ngộ”. Tệp “khách hàng tiềm năng” lúc đó chủ yếu là bạn bè của chị Nhung. 

Và G.Art đã đến được hôm nay. 

Liên tục mở rộng địa điểm, tăng số lượng nhân viên và đào tạo họa sĩ một cách bài bản. Giờ đây, mỗi tháng G.Art vẽ từ 500 – 1000 bức tranh đủ thể loại, có cho mình hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước. 

Sỏi Nghệ Thuật G.Art tự tin là đơn vị cung cấp quà tặng cá nhân hóa, điển hình là tranh sỏi có quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

Sỏi Nghệ Thuật G.Art ban đầu
Sỏi Nghệ Thuật G.Art bắt đầu từ những viên đá còn vụng về

Những sản phẩm độc đáo, giàu tình cảm tại Sỏi Nghệ Thuật G.Art

Cốt lõi của dịch vụ quà tặng Sỏi Nghệ Thuật G.Art là đưa tình cảm, cảm xúc vào trong từng món quà. Không có bất kỳ sản phẩm nào là giống nhau. Đồng nghĩa với việc khi bạn chọn G.Art thì món quà của bạn là duy nhất, là độc đáo nhất. 

Hãy “nghía” qua một số dòng sản phẩm quà tặng của chúng mình nhé. 

Tranh trên nhiều chất liệu

Đội ngũ họa sĩ của G.Art tự tin “cân” được rất nhiều thể loại tranh và vẽ trên những chất liệu “khó nhằn” nhất. Ví dụ như tranh sỏi, tranh gỗ, tranh canvas, tranh giấy… 

Trong đó tranh sỏi là sản phẩm signature mà G.Art tự hào rằng không một đơn vị nào trên thị trường hiện tại có thể vẽ một cách quy mô và chuyên nghiệp như chúng mình.

Tiếp theo là tranh gỗ – món quà chứa đựng tình cảm đan xen hình thái sang trọng, tinh tế. Rất nhiều công ty lớn đã lựa chọn tranh gỗ tại G.Art để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng quan trọng. 

Dù vẽ trên chất liệu nào đi nữa, hình vẽ phức tạp hay cầu kỳ thì Sỏi Nghệ Thuật đều đảm bảo phác họa nhân vật một cách chân thật và sinh động nhất. Với tranh truyền thần, họa sĩ có thể tái hiện giống trên 90% của bản gốc.

Sỏi Nghệ Thuật G.Art tranh sỏi
Tranh sỏi là sản phẩm nổi tiếng nhất tại Sỏi Nghệ Thuật

Những vật dụng thiết thực

Tại Sỏi Nghệ Thuật bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm vừa mang tính nghệ thuật cao lại vừa phục vụ được cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Điển hình như bình giữ nhiệt, chậu cây, ly tre, đồng hồ, túi cỏ… 

Những sản phẩm tưởng chừng như vô cùng bình thường nhưng qua bàn tay tài hoa của các bạn họa sĩ trẻ đã trở nên độc đáo và ấn tượng hơn hẳn. Hình ảnh trên vật dụng được vẽ bằng màu acrylic bền bỉ. 

Ngoài ra tất cả các sản phẩm tại Sỏi Nghệ Thuật đều đã được kiểm định về chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Sỏi Nghệ Thuật G.Art thân thiện môi trường
G.Art cung cấp nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường

Kết luận

Sỏi Nghệ Thuật G.Art biết ơn cơ duyên đã đưa chúng mình đến với một lĩnh vực hết sức đẹp đẽ và nhân văn này. Từ khi còn chưa thấy rõ con đường mình đi đến lúc mà những khó khăn đều được vượt qua một cách ngoạn mục đã làm chúng mình tin rằng lựa chọn này là đúng đắn. 

Cảm ơn các bạn – những khách hàng thương mến đã trân trọng và lựa chọn các sản phẩm mà G.Art làm ra. Mong rằng mỗi món quà đều có thể hoàn thành được sứ mệnh của mình, đó là gửi gắm những tình cảm chân thật nhất đến với người nhận.

facebook-icon