Top 3 quà tặng tết cao cấp ý nghĩa nhất năm 2023

Những năm gần đây, xu hướng tặng những món quà giá trị vào dịp tết dần trở nên phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, thật không dễ để có được một món quà hợp ý khi thị trường có quá nhiều lựa chọn. Cùng xem Top 3 quà tặng tết cao cấp ý nghĩa năm 2023 mà G.Art bật mí cho bạn ngày hôm nay là gì nhé!

Top 3 quà tặng tết cao cấp ý nghĩa nhất năm 2023
Tặng quà tết vốn là nét văn hóa tốt đẹp của người Việt

Tiêu chí khi chọn quà tặng tết

Quà tặng tết cao cấp ý nghĩa thường dành cho những người quan trọng trong cuộc sống hoặc công việc. Song tùy vào mối quan hệ, độ tuổi, sở thích,… mà bạn cần lựa chọn quà tặng sao cho phù hợp với người nhận. Điều này không chỉ thể hiện sự tinh tế, chân thành, mà con giúp đối phương cảm thấy được tôn trọng.

Thêm vào đó, hiện nay trên thị trường có hàng triệu kiểu quà tết khác nhau với đủ mọi kiểu dáng, chủng loại, giá tiền… Là một người tiêu dùng thông minh, bạn hãy đặt chất lượng là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn quà tặng tết cao cấp ý nghĩa cho người thân, gia đình hay đối tác.

Quà tặng tết cao cấp ý nghĩa nhất năm 2023
Quà tặng tết cao cấp ý nghĩa nên phù hợp với người nhận

Cuối cùng, Tết là dịp đặc biệt của năm, là lúc mọi người nuôi dưỡng những hi vọng về một năm mới an khang, thịnh vượng. Vì thế bạn không được tặng những món quà không phù hợp, cần kiêng kị trong ngày Tết để tránh những hiểu lầm đáng tiếc. 

Lời khuyên của G.Art là bạn hãy cố gắng tìm hiểu thật kỹ những thông tin liên quan đến người nhận (như vùng miền, tôn giáo…) để xem món quà tết bạn sắp tặng có phù hợp không nhé.    

Top 3 quà tặng tết cao cấp ý nghĩa nhất
Nên tránh tặng những món quà không phù hợp trong ngày Tết

3 món quà tặng tết cao cấp ý nghĩa mà bạn nên chọn

Hiện nay thị thị trường quà tết rất đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã, chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, đối với gia đình, người thân và đối tác quan trọng. Chúng ta nên ưu tiên những món quà cao cấp, sang trọng. 

Bút ký cao cấp

Với thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, bút kí là món quà tết thích hợp với những ai bận rộn, đam mê công việc. Món quà vừa thể hiện tình cảm, vừa gửi gắm lời chúc sự nghiệp may mắn, thành công trong năm mới. Chắc hẳn, sếp hoặc đối tác của bạn sẽ rất hài lòng cho mà xem!

Top 3 quà tặng tết cao cấp ý nghĩa nhất năm 2023 bút ký
Bút kí – món quà hết ý cho người yêu công việc

Tranh gỗ

Khác với bút ký, tranh gỗ dành cho những người có tính cầu toàn, hay hoài niệm, đề cao giá trị tình cảm. Không đơn thuần là một món quà tặng tết cao cấp ý nghĩa, tranh gỗ nhà G.Art là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc đời, chứa đựng giá trị chữa lành sâu sắc. Góp phần thể hiện sự tinh tế, trân quý và tấm lòng của người tặng một cách trọn vẹn.

Top 3 quà tặng tết cao cấp ý nghĩa nhất năm 2023 tranh gỗ
Tranh gỗ là món quà thân thiện với môi trường, bền bỉ theo năm tháng

Sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh được xếp vào top những món quà tặng tết cao cấp ý nghĩa vì đây là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Thích hợp để dành tặng, biếu cho ông bà, bố mẹ, sếp, hay những khách hàng quan trọng. Không có gì quý giá hơn sức khỏe, vậy nên mùa tết năm nay, hãy dành tặng người thương những món quà đến từ thiên nhiên bạn nhé!

Top 3 quà tặng tết cao cấp ý nghĩa nhất năm 2023 sâm Ngọc Linh
Sâm Ngọc Linh là món quà tết giúp bạn chăm sóc sức khỏe người thân yêu

Trên đây là Top 3 quà tặng tết cao cấp ý nghĩa mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi tết đến xuân về. G.Art chúc các bạn sớm lựa chọn được món quà ưng ý cho những người thân yêu nha!

facebook-icon