BÍ QUYẾT CHUẨN BỊ QUÀ TẶNG MẸ 20/10 Ý NGHĨA VÀ ĐÚNG Ý MẸ

Có rất nhiều món quà ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng mẹ 20/10. Mỗi món quà đều có thể chất chứa một tình cảm riêng dành cho mẹ. Nếu bạn đang bối rối không biết lựa chọn quà gì cho mẹ, thì cùng G.Art tham khảo các gợi ý sau nhé.

Những món quà ý nghĩa tặng mẹ 20/10

Hoa tươi

Một món quà tặng mẹ 20/10 truyền thống và chất chứa, gửi gắm nhiều thông điệp mà bạn có thể cân nhắc chính là hoa tươi. Mỗi loài hoa đều mang một màu sắc, vẻ đẹp, một thông điệp riêng. 

Song, nếu muốn chọn một bó hoa thật đẹp, mang thông điệp về tình mẫu tử thì bạn có thể lựa chọn hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa cẩm chướng,… 

Nếu như hoa mẫu đơn làm ta liên tưởng đến sự hy sinh, tần tảo của mẹ, thì những đoá hoa cẩm chướng nhỏ nhắn lại thể hiện sự cảm phục mẹ. Trong khi những đoá hồng vàng mong manh lại thể hiện tình cảm gia đình. 

Tuỳ theo thông điệp bạn muốn gửi gắm cho mẹ mà lựa chọn những đóa hoa phù hợp để tặng mẹ trong dịp này.

Những loại hoa tươi tặng mẹ 20/10

Thiệp

Một tấm thiệp làm quà tặng mẹ 20/10 sẽ thật ý nghĩa nếu bạn dành cho mẹ những câu chúc tình cảm nhất, ý nghĩa nhất. Và sẽ thật đặc biệt khi bạn tự tay viết những câu chúc ấy. 

Bạn còn nhớ tấm thiệp bạn tặng mẹ vào những năm đầu đời ở trường Mầm non mà mẹ giữ mãi không?

Thật tuyệt nếu mẹ lại nhận được một tấm thiệp khác khi những lời khó nói đều được thể hiện trên tấm thiệp xinh xinh trong dịp dễ này.

Những mẫu thiệp xinh tặng mẹ 20/10

Quà handmade

Không có món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa bằng món quà mà chính tay bạn làm tặng mẹ.

Và chắc hẳn, khi cầm trên tay món quà đó mẹ sẽ rất cảm động.

Đơn giản là một bình hoa hay vẽ một bức tranh hoặc tự tay làm một tấm thiệp,… Hãy tận dụng hết sự khéo tay của bản thân để làm cho mẹ một món quà thật xinh nhé. 

Tranh sỏi ảnh gia đình

Còn gì tuyệt vời hơn khi mẹ nhận được một khung ảnh có đầy đủ các các thành viên trong dịp lễ 20/10 này. 

Mỗi nét vẽ đong đầy tình cảm gia đình, được vẽ trên khung ảnh nhỏ, hay trên một hòn sỏi mà mẹ có thể dễ dàng trưng bày ở bàn làm việc, ở tủ kính phòng khách hay bất cứ nơi nào mẹ có thể nhìn thấy được. 

Mẹ bạn chắc hẳn sẽ thật hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa như này đấy.

Mẫu tranh sỏi gia đình tặng mẹ 20/10

Cùng mẹ làm việc nhà

Nhắc đến những món quà tặng mẹ trong dịp 20/10, chắc hẳn mọi người đều muốn tìm cho mẹ những món quà, những món trang sức thật xinh mà lại bỏ qua những điều nhỏ nhặt trong nhà.

Đôi khi, chỉ cần dọn dẹp nhà, phụ mẹ bếp núc, cùng mẹ nấu một bữa cơm thật ngon hay tự tay làm cho mẹ một bữa cơm bất ngờ cũng đủ làm mẹ hạnh phúc rồi đấy. 

Với những bạn học tập, làm việc xa nhà thì chỉ cần dành thời gian cho mẹ thôi là mẹ đã rất vui rồi.

Nếu còn chưa biết tặng quà gì cho mẹ nhân dịp 20/10 này thì bạn hãy xuống bếp nấu cho mẹ một bữa ăn thật ngon nhé. 

Nếu bạn còn đang phân vân, bối rối để chọn quà cho mẹ thì bạn có thể tham khảo các gợi ý mà nhà G.Art đã điểm qua phía trên nhé. Mong những thông tin trên sẽ thật hữu ích, giúp bạn tìm được những món quà thật xinh nhé.

facebook-icon