CHỌN QUÀ TẶNG RA MẮT NHÀ NGƯỜI YÊU SAO CHO KHÉO LÉO

Lần đầu ra mắt nhà người yêu, cảm giác sẽ khá là hồi hộp và lo lắng. Làm thế nào để ghi điểm trong mắt bố mẹ người yêu? Đến nhà người yêu cần biếu tặng món quà gì? Chọn quà tặng ra mắt nhà người yêu sao cho tinh tế, khéo léo. Hãy cùng G.Art – Sỏi nghệ thuật tham khảo những ý tưởng quà tặng ý nghĩa dưới đây nhé.

Chọn quà tặng ra mắt nhà người yêu là nam

Lần ra mắt đầu tiên là điều cực kỳ quan trọng, đó là lần đánh giá đầu tiên và quyết định bạn có được lòng phụ huynh của bạn trai hay không. Tuy nhiên trong lần ra mắt này bạn còn đang rất bối rối không biết lựa chọn gì để làm quà. Bạn có thể lựa chọn các món quà theo sở thích của bố mẹ người yêu. Bằng cách thông qua các lần tìm hiểu và tư vấn của bạn trai.

Tặng đồ gia dụng

Những món đồ gia dụng bạn có thể dùng làm quà để gửi tặng mẹ chồng tương lai. Thường thì những phụ nữ lớn tuổi hay phụ nữ nội trợ đều rất ưa chuộng những món đồ gia dụng có tư thế bắt mắt. không hẳn phải là món đồ cầu kỳ. Đôi lúc dễ dàng chỉ là một bộ ấm chén nghệ thuật. Hay chiếc tô thủy tinh màu có kiểu dáng lạ mắt cũng khiến mẹ chàng hài lòng và yêu thích.

Tặng bộ chén bát đặc biệt cho mẹ người yêu
Tặng bộ chén bát đặc biệt cho mẹ người yêu

Đặc sản vùng miền

Những món đặc sản tại quê của bạn đem lên làm quà cho gia đình bạn trai sẽ chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Nó giúp bạn thể hiện lòng thành của mình với gia đình bạn trai. Đồng thời nói lên được tình cảm của bạn với quê hương. Thông qua món quà, bạn có thể giới thiệu và kể thêm về gia đình của mình, địa danh nơi mình sống,… để chia sẻ với bố mẹ, ông bà nhà bạn trai hoặc chồng tương lai.

Trái cây theo mùa

Một giỏ trái cây tươi ngon là một ý tưởng không tồi cho lần đầu tiên ra mắt nhà bạn trai. Tuy nhiên, khi mua sắm các loại quả, muốn chất lượng, ngon miệng, ngoại hình bắt mắt. Bạn nên tìm đến những địa chỉ phân phối uy tín, lấy từ nông trại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Một giỏ trái cây đẹp mắt làm hài lòng bậc phụ huynh
Một giỏ trái cây đẹp mắt làm hài lòng bậc phụ huynh

Quà tặng ra mắt nhà người yêu nữ

Lần đầu ra mắt nhà bạn gái nên mua những món quà mang tính hữu dụng và phù hợp nhất với các bậc phụ huynh. Về mặt hình thức thì chỉ cần đơn giản nhưng phải tuyệt đối lịch sự.

Quà tặng rượu vang

Các chàng rể thành công và có quan hệ rộng, luôn coi rượu là vật phẩm lý tưởng cho việc biếu quà ra mắt nhà vợ tương lai. Rượu thì có hàng ngàn loại, những loại rượu có thể sử dụng là quà dành tặng bố mẹ vợ nên tìm mua những loại rượu vang. Vì loại rượu này rất dễ tìm mua và còn tốt cho sức khỏe nữa. Đây chắc chắn sẽ là món quà ra mắt nhà vợ được nhiều anh chàng rể lựa chọn nhiều.

Chậu cây cảnh

Những người ở tuổi xế chiều thông thường có tương đối nhiều thời gian thư giãn. Thích những thú vui như chơi cây cảnh, chăm sóc tỉ mẩn những cây cảnh để làm đẹp cho góc vườn trong nhà. Bạn có thể khá dễ dàng nhận ra bố mẹ nàng có sở thích chơi cây cảnh không thông qua những lần tới thăm nhà. Quan sát các cây cảnh ở trong vườn hay trong nhà. Một chậu cây có vẽ những hình ảnh đặc biệt như ảnh gia đình người yêu làm quà ra mắt nhà vợ thì đúng thật không còn gì thích hợp hơn.

"<yoastmark

Tranh vẽ chân dung bố mẹ người yêu

Món quà tranh vẽ chân dung chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi về ra mắt nhà bạn gái. Món quà này thể hiện bạn là người tinh tế, sống tình cảm. Bố mẹ bạn gái sẽ bất ngờ và hài lòng vì món quà hết sức đặc biệt. Chứa đựng trong đó là ý nghĩa sâu xa, sự quan tâm tới gia đình người yêu của bạn.

Tranh vẽ chân dung bố mẹ người yêu
Tranh vẽ chân dung bố mẹ người yêu

Xem thêm LÝ DO NÊN TẶNG QUÀ TẶNG TRANH VẼ CHO NHỮNG NGƯỜI ĐẶC BIỆT

Lưu ý nhỏ khi ra mắt nhà người yêu

Ngoài ra việc tìm mua quà tặng thích hợp vào lần ra mắt nhà người yêu. Bạn cũng cần lưu ý một số chi tiết nhỏ để ghi thêm điểm trong mắt người lớn. 

  • Đến đúng giờ: Đây là yếu tố đầu tiên quyết định ghi điểm trong mọi cuộc gặp mặt. Đúng giờ trong lần ra mắt lần đầu cũng sẽ thể hiện bạn là 1 người có quy tắc. Biết tôn trọng những thành viên của gia đình nhà vợ.
  • Trang phục phù hợp: Vẻ bề ngoài giúp tạo nên sự nổi bật trước tiên, tính cách mặc cũng biểu hiện lối sống của bạn. Hãy dự trù và mặc 1 cách thật chỉn chu. Đừng quá lôi thôi, cũng đừng quá lòe loẹt. Hãy gọn gàng, trẻ trung và năng động để dễ dàng ghi điểm nhé.
  • Để ý tới mọi thành viên: Ba mẹ nào cũng sẽ muốn con mình lấy được một người vừa tốt bụng, lại vừa tài giỏi. Để thể hiện tình cảm của bạn với người yêu, cách tốt nhất là đối xử tốt và thật chân thành với người nhà của họ. Bởi đó cũng có thể sẽ là gia đình tương lai của bạn. Hãy thể hiện như bạn chú ý đến gia đình của mình
  • Chủ động phụ giúp công việc nhà: Ngoài việc giải bày cùng các thành viên, bạn hãy chủ động phụ hỗ trợ những công việc trong nhà. Như thế sẽ biểu hiện bạn là một người tháo vát, ghi điểm tuyệt đối với những vị phụ huynh.

Trên đây là những gợi ý quà tặng ra mắt nhà người yêu và một số lưu ý nhỏ khi ra mắt nhà người yêu. Hy vọng giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích. Chúc bạn có buổi ra mắt nhà bạn trai bạn gái thật ấn tượng. 

facebook-icon