Gợi Ý Quà Lưu Niệm Tặng Khách Hàng Phù Hợp Nhất

Mặc dù quan điểm “khách hàng là thượng đế” đã không còn phù hợp ở thời điểm hiện tại. Nhưng không thể phủ nhận vai trò cực kì to lớn mà khách hàng đem lại cho doanh nghiệp. Chăm sóc tốt cho những người đã bỏ tiền để mua hàng, dịch vụ là điều mà bất kì doanh nghiệp nào cũng nên làm. Một món quà sẽ thể hiện sự quan tâm cũng như lời cảm ơn gửi đến cho khách hàng. Cùng G.art tham khảo hướng dẫn và danh sách gợi ý quà lưu niệm tặng khách hàng ngay sau đây.

gợi ý quà lưu niệm tặng khách hàng
Gợi ý quà lưu niệm tặng khách hàng giúp củng cố mối quan hệ

Hướng dẫn lựa chọn quà tặng lưu niệm cho khách hàng đúng cách

Lựa chọn quà tặng sẽ dựa trên nhiều yếu tố như phân khúc khách hàng, dòng sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh, .. cùng nhiều tiêu chí khác nữa. Chúng mình sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn quà sao cho chuẩn chỉ nhất ở dưới đây.

Xác định mục đích quà tặng

Có nhiều dịp đặc biệt trong năm nên trước hết bạn cần xác định mục đích của việc tặng quà. Chẳng hạn như dịp sinh nhật thì quà tặng sẽ nhằm chúc mừng khách hàng bước qua tuổi mới. Trường hợp khác có thể là tri ân tròn 5 năm khách hàng sử dụng dịch vụ thì quà tặng mang ý nghĩa cảm ơn. Hoặc tặng quà mừng tết cho khách hàng cũng là một dịp đặc biệt để doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm của mình.

Lựa chọn quà tặng phù hợp

Sau khi đã xác định được mục đích và đối tượng tặng quà thì bạn sẽ đến bước chọn mua quà. Thông thường những món quà phổ thông và sử dụng thường ngày nên được ưu tiên lựa chọn. Bởi vì nó phù hợp với một tệp khách hàng rộng và dễ dàng trao tặng đến một lượng lớn người nhận giống nhau.

Tuy nhiên với những khách hàng lâu năm, VIP thì bạn không nên tặng theo cách này. Một gợi ý quà lưu niệm tặng khách hàng mang tính trang trọng, cao cấp sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Ngoài ra với những khách hàng thân thiết thì họ thường có mối quan hệ tốt với doanh nghiệp. Hãy dựa theo sở thích và tính cách của họ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua quà.

Hình thức trao gửi quà

Trong văn hóa tặng quà của người Việt thì của cho không bằng cách cho. Một món quà được đóng gói gọn gàng kèm một tấm thiệp mừng chắc chắn sẽ tạo ấn tượng với người nhận. Để từ đó củng cố mối quan hệ của bạn và khách hàng thêm tốt đẹp và lâu dài.

gợi ý quà lưu niệm tặng khách hàng hướng dẫn
Tùy vào đối tượng mà doanh nghiệp sẽ chọn ra quà tặng phù hợp

Danh sách gợi ý quà lưu niệm tặng khách hàng thiết thực

Sau khi tìm hiểu hướng dẫn ở trên thì đây là những món quà tham khảo mà G.art tin rằng sẽ hữu ích cho bạn.

Bình giữ nhiệt

Chiếc bình giữ nhiệt là vật dụng rất đa năng và nhiều tiện ích. Có thể chứa đồ nóng và đựng đồ lạnh trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ngoài ra trên thân bình còn dùng để vẽ tranh nữa. Bạn có thể đặt vẽ doanh nghiệp hoặc khách hàng tùy ý. Đây chính là điểm nhấn để chiếc bình trở thành một gợi ý quà lưu niệm tặng khách hàng sáng giá.

gợi ý quà lưu niệm tặng khách hàng bình giữ nhiệt
Bình giữ nhiệt là lựa chọn đa năng phù hợp với mọi khách hàng

Mũ bảo hiểm

Đây món đồ cần thiết với tất cả mọi người. Trung bình một người Việt sử dụng xe máy từ 3-5 tiếng tùy tính chất công việc. Một chiếc nón bảo hiểm sẽ giúp bảo vệ họ trên chặng đường di chuyển liên tục như vậy. Ngoài ra bạn còn có thể in logo và nhãn hàng của mình lên chiếc mũ để thực hiện việc truyền thông tiếp thị.

Áo mưa

Tương tự như mũ bảo hiểm thì áo mưa là vật dụng cần thiết mỗi khi ra đường nhất là ở Việt Nam. Đây sẽ là một món quà thiết thực để bảo vệ những khách hàng thân yêu của bạn khỏi sự nắng mưa thất thường. Quả thực là một gợi ý quà lưu niệm tặng khách hàng ý nghĩa để bạn lựa chọn phải không?

Bộ ấm chén

Đây là món quà mà bạn có thể cân nhắc để tặng cho những khách hàng VIP, lâu năm của doanh nghiệp. Bộ ấm chén không chỉ mang nét đẹp nền nã, trang trọng mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nó thể hiện sự gắn kết của doanh nghiệp với khách hàng và mong muốn mối quan hệ đôi bên sẽ phát triển vững mạnh.

gợi ý quà lưu niệm tặng khách hàng bộ ấm chén
Bộ ấm chén sang trọng rất được lòng người nhận

Lời kết, G.art muốn nhắc nhớ bạn rằng tặng quà sẽ là dịp để gắn kết bạn với khách hàng. Một gợi ý quà lưu niệm tặng khách hàng có nhiều ý nghĩa và thiết thực sẽ được họ đánh giá cao. Chúc bạn sẽ tìm mua được món quà ưng ý.

facebook-icon